Title_left GIẢI THƯỞNG TỔ CHỨC - HIỆP HỘI TW Title_right
Văn hóa - thể thao - cộng đồng
Line_short
Giáo dục - khoa học - công nghệ
Line_short
Doanh nhân - doanh nghiệp - sản phẩm
Line_short
Huy chương Vàng - Bạc - Đồng
Line_short
 
Arrow3 Tìm kiếm nâng cao
 
Nvls_s
Gt_qt
Gt_dp
Gt_dn
Gt_lucky_s
Loikeugoi
Banner-hnd-tdkt
Quangcao-pcc4
Qc-vanban
Gt_golf
Banner-giai-bao-chi
Quangcao-thuykhue
Quangcao
No-logo GIẢI THƯỞNG NGƯỜI MẪU VIỆT NAM

1. Đối tượng tham gia
- Đối tượng được tham gia đề cử là các người mẫu Việt Nam chuyên nghiệp có thời gian hoạt động trên 02 năm (không phân biệt người mẫu độc quyền hay tự do); Các người mẫu đã tham gia Giải thưởng người mẫu Việt Nam 2006 đều có thể tham gia đề cử trong Giải thưởng người mẫu Việt Nam 2008.
- Độ tuổi: Từ 18 đến 30 (sinh trong khoảng thời gian từ 01/02/1978 đến 01/02/1991).
- Giới tính: Nam, Nữ (không áp dụng với người mẫu chuyển đổi giới tính).
- Chiều cao: Nữ từ 1m67 trở lên; Nam từ 1m77 trở lên.
- Ưu tiên: Người mẫu đã tham gia các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.
- Hình thức tham gia đề cử: Do Ban tổ chức, Công ty đào tạo & quản lý người mẫu, Các người mẫu tự đề cử.
- Các người mẫu tham gia đề cử phải là các người mẫu được đánh giá có đạo đức nghề nghiệp tốt và không vi phạm pháp luật trong thời gian hoạt động nghề nghiệp.
- Giải thưởng là mô hình bình chọn (bình chọn từ khán giả và bình chọn của Hội đồng thẩm định chuyên môn).Các người mẫu đăng ký tham gia gửi hồ sơ đề cử theo mẫu do Ban tổ chức cung cấp, cam kết tham gia đầy đủ các hoạt động theo kế hoạch của Ban tổ chức.
- Các người mẫu tham gia không phải trả bất cứ khoản chi phí nào cho Ban tổ chức.
2. Thể lệ đăng ký đề cử
a. Ban tổ chức gửi thư mời và mẫu hồ sơ đăng ký tham gia đề cử cho người mẫu tự do và các Công ty đào tạo & quản lý người mẫu chuyên nghiệp.
b. Thời gian đăng ký và gửi hồ sơ về Ban tổ chức: Từ 01/04/2008 đến 15/05/2008. Trên hồ sơ ghi rõ: HỒ SƠ ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐỀ CỬ GIẢI THƯỞNG NGƯỜI MẪU VIỆT NAM 2008.
Ban tổ chức tiến hành chọn ra từ 80 đến 100 người mẫu có hồ sơ đạt tiêu chuẩn, sẽ tổ chức chụp hình các người mẫu, lập hồ sơ để đăng tải trên website bình chọn trực tuyến.
3. Quy trình bình chọn
a. Từ tháng 06/2008 đến tháng 10/2008 hình ảnh và thông tin của các người mẫu sẽ được đăng tải trên hệ thống website: www.giaithuongnguoimau.com.vn
b. Hàng tháng dựa trên số lượng bình chọn của khán giả tại website, sẽ có 10 người mẫu có số lượng bình chọn thấp nhất bị loại. Sau 05 tháng, sẽ có 50 người mẫu có số lượng bình chọn cao nhất của khán giả được tiếp tục tham gia vào vòng 2 được tổ chức vào tháng 11/2008 tại Hà Nội và TP.HCM. Số điểm bình chọn được tính như sau :
- Bình chọn qua website : 1 lần bình chọn = 1 điểm
- Bình chọn bằng cách gọi điện qua tổng đài : = 2 điểm
- Bình chọn qua tin nhắn 1 lần bình chọn = 3 điểm
- Số điểm tính bình chọn là số điểm tổng qua hoạt động bình chọn điện thoại, nhắn tin và trực tiếp qua website.
Hội đồng thẩm định chuyên môn sẽ tham gia hoạt động thẩm định và bình chọn cho các người mẫu được tham gia vòng 2 dưới góc độ của các chuyên gia: đánh giá chỉ số hình thể, phong cách trình diễn, tư duy thẩm mỹ, thành tích trong 02 năm 2007 và 2008. Tại vòng 2 này, khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho Giải người mẫu được yêu thích nhất năm 2008 qua website và các kênh truyền thông của Giải thưởng. Sẽ có 30 gương mặt người mẫu do hội đồng thẩm định và do khán giả bình chọn được tham gia tiếp Lễ trao giải Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2008 truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào trung tuần tháng 12/2008 tại TP.HCM.
c. Thời gian các vòng bình chọn Giải thưởng:
Vòng 1: Từ 01/06/2008 đến 30/10/2008.
Vòng 2: Từ 01/11/2008 đến 31/11/2008.
Vòng 3: Đêm trao giải diễn ra trung tuần tháng 12/2008.
4. Đối tượng tham gia bình chọn
a. Tất cả khán giả trong và ngoài nước đều được tham gia bình chọn qua website, và các kênh truyền thông của Giải thưởng.
b. Quyền lợi của khán giả tham gia bình chọn: Sẽ có giải thưởng dành cho khán giả tham gia bình chọn đúng và có dự đoán số phiếu tham gia bình chọn chính xác hoặc gần với kết quả nhất.
5. Cơ cấu giải thưởng
Năm 2008 Giải thưởng có hai hệ thống: dành cho người mẫu nữ chuyên nghiệp và người mẫu nam chuyên nghiệp:

STT

Cơ cấu giải thưởng

SL
(Giải)

Tiền mặt/ Giải (VNĐ)

Hiện vật/ Giải (VNĐ)

Giá trị/ giải (VNĐ)

Giải của Hội đồng thẩm định:

1

Người mẫu quảng cáo

01 Nam
01 Nữ

10.000.000

10.000.000

20.000.000

2

Người mẫu ảnh

01 Nam
01 Nữ

10.000.000

10.000.000

20.000.000

3

Người mẫu có thể hình đẹp nhất

01 Nam
01 Nữ

10.000.000

10.000.000

20.000.000

4

Người mẫu phong cách nhất

01 Nam
01 Nữ

10.000.000

10.000.000

20.000.000

5

Giải người mẫu xuất sắc nhất năm 2008

01 Nam
01 Nữ

35.000.000

15.000.000

50.000.000

Giải do khán giả bình chọn:

6

Người mẫu được khán giả bình chọn nhiều nhất

01 Nam
01 Nữ

10.000.000

 

10.000.000

Giải của Hiệp hội người mẫu và Ban tổ chức trao tặng:

7

Giải thưởng cống hiến

04 Giải

10.000.000

 

10.000.000

Tổng giải thưởng

210.000.000

110.000.000

Ghi chú :
- Giải thưởng không bao gồm cúp hoặc kỷ niệm chương.
- Các người mẫu có trách nhiệm nộp thuế thu nhập theo quy định của nhà nước.
- Các người mẫu được bình chọn vào vòng 3 sẽ được Ban tổ chức đài thọ chi phí đi lại và ăn ở trong thời gian diễn ra Lễ trao giải (dự kiến thời gian diễn ra lễ trao giải bao gồm tập luyện và hoạt động ngoài bên lề tối đa 10 ngày).
- Giải thưởng được trao trong thời gian tối đa 20 ngày kể từ ngày công bố.
6. Liên hệ giải thưởng
Công ty CP Truyền thông và Sự kiện Taf

Trước 30/03/2008 hồ sơ gửi về:

Địa chỉ: Số 65/97 Nguyễn Chí Thanh Đống Đa, Hà Nội

Sau ngày 01/04/2008 hồ sơ gửi về địa chỉ :
Số 68B Trần Quang Diệu - Hoàng Cầu- Hà Nội
Hotline: 0922 696 899 ( Doãn Tuấn )
Tại TP.HCM: Công ty Quảng cáo Long Khang

Địa Chỉ: Số 4 Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Điện Thoại 08 - 291 2185
0973.325.650 (Hoàng Trân)

(Nguồn thông tin: www.giaithuongnguoimau.com.vn)

Arrow1Quay lại