Title_left TIN TỨC - SỰ KIỆN Title_right
Tin tức
Line_short
Sự kiện
Line_short
Tin giải thưởng  ::  Việt Nam đoạt giải thưởng Tiếp thị toàn cầu

(giaithuong.vn) - Mới đây tại Mỹ, giải thưởng Globes lần thứ 25 đã được công bố. “Chiến dịch truyền thông có ngân sách hiệu quả” phòng, chống dịch cúm H1N1 và các bệnh truyền nhiễm của nhãn hàng Lifebouy do Công ty JWT Việt Nam phối hợp với các tổ chức uy tín của xã hội như Báo Thanh Niên, Cục Y tế dự phòng và môi trường (Bộ Y tế), Bộ GD-ĐT, Trung tâm Công tác xã hội trực thuộc Thành Đoàn TP.HCM và các cơ sở y tế, trường học thực hiện được trao giải đồng.

The Globes là một giải thưởng của Hiệp hội Các nhà tiếp thị toàn cầu MAAW (Marketing Agencies Association Worldwide), ra đời vào năm 1985, nhằm vinh danh các chiến dịch tiếp thị truyền thông thành công nhất trong năm. Tham gia vào thành phần giám khảo của giải thưởng uy tín này năm nay là 140 chuyên gia uy tín từ các công ty truyền thông, tập đoàn tiếp thị, viện nghiên cứu hàng đầu đến từ 23 quốc gia trên thế giới.

Nguồn: Theo Báo Thanh Niên

Back
Các tin khác
Arrow3 Lễ trao danh hiệu “Quả bóng Vàng Việt Nam 2009”
Arrow3 Techcombank nhận giải thưởng quốc tế về ứng dụng công nghệ và phát triển thị trường
Arrow3 Tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc "Việt Nam quê hương tôi"
Arrow3 Quảng Nam:Trao giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng năm 2010
Arrow3 Ngành Công an tham gia “Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ 16”