Title_left HỒ SƠ CHI TIẾT Title_right
 
Zoom
 
Nvls_s
Gt_qt
Gt_dp
Gt_dn
Gt_lucky_s
Banner-baochi-2018
Nganhangcongthuong CHI NHÁNH NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG ĐỐNG ĐA

INCOMBANK NGÂN HÀNG CÓ DỊCH VỤ BÁN LẺ ĐƯỢC HÀI LÒNG NHẤT


Lần đầu tiên Báo Sài Gòn Tiếp thị tổ chức điều tra, bình chọn "dịch vụ được hài lòng nhất" năm 2008 cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Ngân hàng Công thương Việt Nam (IncomBank) vinh dự được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là một ngân hàng có dịch vụ bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008.
Ngày 23/02/2008 tại Tp.Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao danh hiệu “Dịch vụ được hài lòng nhất” và “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (HVNCLC) năm 2008.

Đến dự có ông Lê Thanh Hải – Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Tp.Hồ Chí Minh; bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Chủ tịch UBND Tp.Hồ Chí Minh; Đại diện Mặt trận tổ quốc, các Sở, Ban, Ngành Tp.Hồ Chí Minh; Ban biên tập Báo Sài Gòn Tiếp thị, Câu lạc bộ HVNCLC và đại diện của hơn 500 doanh nghiệp được bình chọn.
Tại buổi Lễ, 485 doanh nghiệp được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2008 và 43 doanh nghiệp lần đầu tiên chính thức được công bố và trao tặng danh hiệu “Dịch vụ được hài lòng nhất”, trong đó Ngân hàng Công thương Việt Nam được vinh danh là “ngân hàng có dịch vụ bán lẻ được hài lòng nhất” năm 2008 do người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn.
Đây là lần đầu tiên Báo Sài Gòn tiếp thị, Câu lạc bộ HVNCLC tổ chức điều tra về lĩnh vực dịch vụ. Trong cuộc điều tra này, có 5 lĩnh vực được lựa chọn gồm: ngân hàng bán lẻ (tiết kiệm, thẻ ATM và cho vay), lữ hành (trong và ngoài nước), xe khách chất lượng cao, siêu thị và điện thoại di động. Điều tra tập trung chủ yếu vào đối tượng là người tiêu dùng có sử dụng dịch vụ (không khảo sát doanh nghiệp). Việc điều tra, bình chọn đã được tiến hành một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp. Ngoài ý kiến đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng, báo Sài Gòn Tiếp thị đã gửi danh sách đến các Cơ quan quản lý Nhà nước Trung ương và địa phương (quản lý chất lượng, thị trường, tài chính,...) cho ý kiến thẩm định. Các cơ quan này sau khi xem xét đã gửi lại ý kiến bằng văn bản. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng được yêu cầu cung cấp cho Sài Gòn Tiếp thị hồ sơ thông tin doanh nghiệp liên quan đến chất lượng sản phẩm và trách nhiệm với người tiêu dùng, người lao động, môi trường và cộng đồng.
Việc được bình chọn là “ngân hàng có dịch vụ bán lẻ được hài lòng nhất” đã khẳng định những ưu thế về chất lượng sản phẩm dịch vụ, vị thế của IncomBank trong lòng người tiêu dùng, đồng thời là nguồn động viên quý báu của khách hàng để IncomBank tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới phục vụ, … phát huy hơn nữa thế mạnh của một Ngân hàng thương mại lớn, hiện đại của Việt Nam.

Đinh Văn Dư - Theo vietinbank.vn

Arrow2 Vietinbank, thương hiệu mới của Incombank
Arrow2 VietinBank - Thương hiệu uy tín, sản phẩm và dịch vụ chất lượng Vàng năm 2010
Arrow2 121 triệu cổ phiếu của Vietinbank lên sàn Hose
Arrow2 VietinBank được trao giải thưởng “Giọt Hồng” năm 2009
Arrow2 VietinBank hỗ trợ người nghèo 250 tỷ đồng
Arrow2 Vietinbank nhận chứng chỉ ISO 9001 - 2000
Arrow2 VietinBank nhận giải thưởng Sao Khuê 2009
Arrow2 VietinBank được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Kinh tế đối ngoại uy tín”
Arrow2 VietinBank nhận giải thưởng ngôi sao Quốc tế về chất lượng năm 2008.
Arrow2 VietinBank nhận danh hiệu "Doanh nghiệp Việt Nam Vàng"
Arrow2 VietinBank đón nhận Huân chương Độc Lập hạng Nhì
Arrow2 VietinBank gắn công tác thi đua với thực hiện nhiệm vụ chính trị và hoạt động kinh doanh
Arrow2 Sản phẩm dịch vụ VietinBank nhận Giấy chứng nhận Tin&Dùng 2009
Arrow2 VietinBank nhận Giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” 2009
Arrow2 VietinBank đón nhận biển “Doanh nghiệp văn hóa – UNESCO Việt Nam”
Arrow2 Ngân Hàng Công Thương đón nhận Cup vàng “Vinh quang Việt Nam”
Arrow2 VietinBank đạt giải thưởng Cúp vàng ISO 2008
Arrow2 Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh thăm và làm việc tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam
Arrow2 IncomBank - Ngân hàng có dịch vụ bán lẻ được hài lòng nhất